× close
หน้าหลัก
ประวัติความเป็นมา สภาพทั่วไป วิสัยทัศน์-พันธกิจ อำนาจหน้าที่ ผังโครงสร้างหน่วยงาน องค์กรแห่งการเรียนรู้
ผู้บริหารเทศบาล สภาเทศบาล
หัวหน้าส่วนราชการ สำนักงานปลัดเทศบาล กองคลัง กองช่าง กองการศึกษา กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม
ข้อบัญญัติ แผนพัฒนาท้องถิ่น 5 ปี แผนการอัตรากำลัง 3 ปี แผนพัฒนาบุคลากร 3 ปี แผนพัฒนาการศึกษา 4 ปี แผนการตรวจสอบภายในประจำปี รายงานการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น รายงานผลการการตรวจสอบภายในประจำปี
ประกาศ/คำสั่งเทศบาล ประกาศสอบคัดเลือก ข่าวประชาสัมพันธ์ จดหมายข่าว
OIT ประจำปี 2567 OIT ประจำปี 2568
ประกาศ/คำสั่งสภาฯ รายงานการประชุมสภาฯ ข่าวกิจกรรมสภาฯ
คู่มือประชาชน กฎหมายที่เกี่ยวข้อง แผ่นพับ-วารสาร แบบฟอร์มคำร้อง
ITA ปีงบประมาณ 2561 ITA ปีงบประมาณ 2562 ITA ปีงบประมาณ 2563 ITA ปีงบประมาณ 2564 การจัดการสารสนเทศ
ระบบขอรับบริการออนไลน์ ระบบรับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ ระบบรับเรื่องร้องเรียนการทุจริต ระบบรับเรื่องร้องเรียนการบริหารทรัพยากรบุคคล ระบบสำรวจความพึงพอใจ ระบบสายด่วนผู้บริหาร
เว็บบอร์ด ถาม-ตอบ
องค์ความรู้ที่สนับสนุน วิสัยทัศน์ พันธกิจ ยุทธศาสตร์ ขององค์กร องค์ความรู้จากประสบการณ์ที่องค์กรได้สั่งสมมา องค์ความรู้ที่ใช้แก้ไขปัญหาที่องค์กรประสบอยู่ในปัจจุบัน องค์ความรู้อื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับการพัฒนาองค์กร
แผนการดำเนินงานประจำปี รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี รอบ 6 เดือน รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
คู่มือ/มาตรฐานการปฏิบัติงาน คู่มือ/มาตรฐานการให้บริการ ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ รายงานผลสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน รายงานการผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ราคากลาง ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง ผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน ผลการจัดซื้อจัดจ้างรายไตรมาส ผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำปี
แผนงบประมาณรายจ่ายประจำปี รายงานการรับจ่ายเงินประจำเดือน รายงานการรับจ่ายเงินรายไตรมาส รายงานการรับจ่ายเงินประจำปี ประชาสัมพันธ์การจัดเก็บภาษี ความรู้เกี่ยวกับภาษีท้องถิ่น
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตประจำปี รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน รายงานผลการป้องกันการทุจริตประจำปี
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
คู่มือการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตประพฤติมิชอบ แจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตประพฤติมิชอบ สถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตประพฤติมิชอบประจำปี ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
ผลิตภัณฑ์เด่นของตำบล สถานที่สำคัญ-แหล่งท่องเที่ยว ศิลปวัฒนธรรมประเพณี ภูมิปัญญาท้องถิ่น
ข้อมูลการติดต่อ
☰ Menu
หน้าหลัก

ข้อมูลทั่วไป

ประวัติความเป็นมา สภาพทั่วไป วิสัยทัศน์-พันธกิจ อำนาจหน้าที่ ผังโครงสร้างหน่วยงาน ข้อมูลการติดต่อ

ท้องถิ่นของเรา

ผลิตภัณฑ์เด่นของตำบล สถานที่สำคัญ-แหล่งท่องเที่ยว ศิลปวัฒนธรรมประเพณี ภูมิปัญญาท้องถิ่น

บุคลากร

ผู้บริหารเทศบาล สภาเทศบาล หัวหน้าส่วนราชการ สำนักปลัดเทศบาล กองคลัง กองช่าง กองการศึกษา กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม

กิจการสภา

ประกาศ/คำสั่งสภาเทศบาล รายงานการประชุมสภาเทศบาล ข่าวกิจกรรมสภาเทศบาล

ข่าวประชาสัมพันธ์

ประกาศ/คำสั่งเทศบาล ประกาศ/คำสั่ง ITA ประกาศสอบ/รับสมัครงาน ข่าวกิจกรรม จดหมายข่าว แผ่นพับ-วารสาร

การจัดการความรู้

ความรู้ที่สนับสนุน วิสัยทัศน์ พันธกิจ ยุทธศาสตร์ขององค์กร ความรู้จากประสบการณ์ที่องค์กรได้สั่งสมมา ความรู้ที่ใช้แก้ไขปัญหาที่องค์กรประสบอยู่ในปัจจุบัน ความรู้อื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับการพัฒนาองค์กร

นโยบายฯ/หลักเกณฑ์

เทศบัญญัติ แผนพัฒนาท้องถิ่น 5 ปี แผนการดำเนินงานประจำปี แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี แผนการอัตรากำลัง แผนพัฒนาบุคลากร หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตประจำปี มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน แผนการตรวจสอบภายในประจำปี แผนเทคโนโลยีสารสนเทศแม่บท แผนพัฒนาการศึกษา

ผลดำเนินงาน

รายงานการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี รอบ 6 เดือน รายงานผลการดำเนินงานประจำปี รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน รายงานการผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน รายงานผลการป้องกันการทุจริตประจำปี รายงานผลการการตรวจสอบภายในประจำปี รายงานผลสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ รายงานการจัดการสารสนเทศ

การจัดซื้อจัดจ้าง

แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ราคากลาง eGP ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง eGP รายงานการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน รายงานการจัดซื้อจัดจ้างรายไตรมาส รายงานการจัดซื้อจัดจ้างประจำปี

การเงินการคลัง

แผนงบประมาณรายจ่ายประจำปี รายงานการรับจ่ายเงินประจำเดือน รายงานการรับจ่ายเงินรายไตรมาส รายงานการรับจ่ายเงินประจำปี ประชาสัมพันธ์การจัดเก็บภาษี ความรู้เกี่ยวกับภาษีท้องถิ่น

ร้องเรียนร้องทุกข์

ระบบรับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ ระบบรับเรื่องร้องเรียนการทุจริต ระบบรับเรื่องร้องเรียนการบริหารทรัพยากรบุคคล

รับฟังความคิดเห็น

เว็บบอร์ด ถาม-ตอบ ระบบรับฟังความคิดเห็นประชาชน ระบบสำรวจความพึงพอใจ ระบบสายด่วนผู้บริหาร

e-Service

ดาวน์โหลดแบบฟอร์มคำร้อง ขอความรับการสนับสนุนน้ำเพื่อการอุปโภคบริโภค ขอรับการรับการสนับสนุนรถกระเช้า ขอรับการรับการสนับสนุนรถดับเพลิง ขอรับการสนับสนุนเต้นท์ ขอรับการสนับสนุนวัสดุอุปกรณ์เครื่องมือ ขอรับการสนับสนุนบุคลากร ขออนุญาตใช้อาคารสถานที่

กิจการสภา

ประกาศ/คำสั่งสภา อบต. รายงานการประชุมสภา อบต. ข่าวกิจกรรมสภา อบต.

การเปิดเผยข้อมูลสาธารณะ OIT

OIT ประจำปี 2567 OIT ประจำปี 2568

คู่มือสำหรับประชาชน

กฎหมายที่เกี่ยวข้อง คู่มือประชาชน คู่มือ/มาตรฐานการปฏิบัติงาน คู่มือ/มาตรฐานการให้บริการ

การจัดการความรู้

ความรู้ที่สนับสนุน วิสัยทัศน์ พันธกิจ ยุทธศาสตร์ ขององค์กร ความรู้จากประสบการณ์ที่องค์กรได้สั่งสมมา ความรู้ที่ใช้แก้ไขปัญหาที่องค์กรประสบอยู่ในปัจจุบัน ความรู้อื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับการพัฒนาองค์กร
หน้าหลัก ประจำปี 2568 ประจำปี 2568 ความพึงพอใจ
Hot News :
วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม 2567 อนุกรรมการสนับสนุนการจัดการดูเเลระยะยาวสำหรับผู้สูงอายุที่มีภาวะพึ่งพิง ประชุมเพื่อขอรับการสนับสนุนงบประมาณโครงการ จัดบริการดูแลระยะยาวสำหรับผู้สูงอายุที่มีภาวะพึ่งพิงและบุค
ประกาศการประหยัดพลังงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 เทศบาลตำบลนาวัง
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต พ.ศ. 2568 เทศบาลตำบลนาวัง อำเภอเมือง จังหวัดอำนาจเจริญ
คู่มือการจดทะเบียนพาณิชย์(เลิกประกอบพาณิชยกิจ) กองคลัง เทศบาลตำบลนาวัง
คู่มือการออกใบทะเบียนพาณิชย์ กองคลัง เทศบาลตำบลนาวัง
slide 25 to 30 of 7
slide 35 to 40 of 31
สายด่วนผู้บริหาร
รับฟังความคิดเห็นประชาชน
ร้องเรียนร้องทุกข์
ร้องเรียนการทุจริต
ร้องเรียนการบริหารทรัพยากรบุคคล
e-Service บริการออนไลน์
ถามตอบ Q&A
สำรวจความพึงพอใจ
ผู้รับเบียยังชีพ
ประเมินภาษีท้องถิ่น
ทะเบียนพาณิชย์
ขออนุญาตก่อสร้าง
คู่มือประชาชน
อำนาจหน้าที่
ข้อมูลการติดต่อ

คำสั่งฯ/ประกาศทั่วไป

การเรียกประชุมสภาเทศบาลตำบลนาวัง สมัยสามัญ สมัยแรก ประจำปี พ.ศ. 2566

[ 31 มกราคม 2566 ]

ขอเชิญประชุมสภาเทศบาลตำบลนาวัง สมัยสามัญ สมัยที่ 4 ครั้งที่ 1 ประจำปี พ.ศ. 2566

[ 22 ธันวาคม 2566 ]

ประชาสัมพันธ์การประชุมสภาเทศบาลตำบลนาวัง สมัยสามัญ สมัยที่ 4 ครั้งที่ 1ประจำปี พ.ศ. 2566

[ 22 ธันวาคม 2566 ]

ประกาศเรียกประชุมสภาเทศบาลตำบลนาวัง สมัยสามัญ สมัยที่ 4 ครั้งที่ 1ประจำปี พ.ศ. 2566

[ 27 พฤศจิกายน 2566 ]

การเรียกประชุมสภาเทศบาลตำบลนาวัง สมัยสามัญ สมัยที่ 4 ครั้งที่ 1 ประจำปี พ.ศ. 2566

[ 27 พฤศจิกายน 2566 ]

ประชาสัมพันธ์การประชุมสภาเทศบาลตำบลนาวัง สมัยสามัญ สมัยที่ 3 ครั้งที่ 1ประจำปี พ.ศ. 2566

[ 10 สิงหาคม 2566 ]

ขอเชิญประชุมสภาเทศบาลตำบลนาวัง สมัยสามัญ สมัยที่ 3 ครั้งที่ 1ประจำปี พ.ศ. 2566

[ 10 สิงหาคม 2566 ]

ประกาศเรียกประชุมสภาเทศบาลตำบลนาวัง สมัยสามัญ สมัยที่ 3 ครั้งที่ 1ประจำปี พ.ศ. 2566

[ 27 กรกฎาคม 2566 ]

ประชาสัมพันธ์การประชุมสภาเทศบาลตำบลนาวัง สมัยสามัญ สมัยที่ 2 ครั้งที่ 1ประจำปี พ.ศ. 2566

[ 2 พฤษภาคม 2566 ]

ประกาศเรียกประชุมสภาเทศบาลตำบลนาวัง สมัยสามัญ สมัยที่ 2 ครั้งที่ 1ประจำปี พ.ศ. 2566

[ 28 เมษายน 2566 ]

ประชาสัมพันธ์การประชุมสภาเทศบาลตำบลนาวัง สมัยสามัญ สมัยแรก ครั้งที่ 1ประจำปี พ.ศ. 2566

[ 9 กุมภาพันธ์ 2566 ]

ขอเชิญประชุมสภาเทศบาลตำบลนาวัง สมัยสามัญ สมัยแรก ครั้งที่ 1ประจำปี พ.ศ. 2566

[ 9 กุมภาพันธ์ 2566 ]

ประกาศกำหนดสมัยประชุมสภาเทศบาลตำบลนาวัง สมัยสามัญ ประจำปี พ.ศ. 2566 และสมัยประชุมสภาเทศบาลตำบลนาวัง สมัยสามัญ สมัยแรก ประจำปี พ.ศ. 2567

[ 16 กุมภาพันธ์ 2566 ]

รายงานผลสำรวจสภาพปัญหาน้ำเสียในพื้นที่ ประจำปี 2566

[ 27 กันยายน 2566 ]

ประกาศเทศบาลตำบลนาวัง เรื่อง ให้ใช้เทศบัญญัติเทศบาลตำบลนาวัง เรื่องการติดตั้งบ่อดักไขมันบำบัดน้ำเสียในอาคาร พ.ศ.2566

[ 29 มกราคม 2567 ]

รายงานการประชุมสภาเทศบาลตำบลนาวัง สมัยสามัญ สมัยแรก ครั้งที่ 1ประจำปี พ.ศ. 2566

[ 16 กุมภาพันธ์ 2566 ]

รายงานการประชุมสภาเทศบาลตำบลนาวัง สมัยสามัญ สมัยที่ 4 ครั้งที่ 1 ประจำปี พ.ศ. 2566

[ 27 ธันวาคม 2566 ]

รายงานการประชุมสภาเทศบาลตำบลนาวัง สมัยวิสามัญ สมัยที่ 4 ครั้งที่ 1 ประจำปี พ.ศ. 2566

[ 13 พฤศจิกายน 2566 ]

ผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566

[ 19 กุมภาพันธ์ 2567 ]

แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ เทศบาลตำบลนาวัง อำเภอเมือง จังหวัดอำนาจเจริญ

[ 19 กุมภาพันธ์ 2567 ]

สถิติการให้บริการของเทศบาลตำบลนาวัง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566

[ 2 กุมภาพันธ์ 2567 ]

การประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับสินบน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 เทศบาลตำบลนาวัง

[ 23 กุมภาพันธ์ 2567 ]

คำสั่ง แต่งตั้งคณะกรรมการจริยธรรม เทศบาลตำบลนาวัง

[ 3 มกราคม 2567 ]

ประกาศใช้แผนบริหารจัดการความเสี่ยง เทศบาลตำบลนาวัง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567

[ 1 กุมภาพันธ์ 2567 ]

ประกาศนโยบายไม่รับของขวัญและของกำนัล No Gift Policy ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 (ภาษาอังกฤษ)

[ 12 ธันวาคม 2566 ]

ประกาศนโยบายไม่รับของขวัญและของกำนัล No Gift Policy ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 (ภาษาไทย)

[ 12 ธันวาคม 2566 ]

การรับสมัครบุคคล เป็นคณะกรรมการมาตรฐานจริยธรรมประจำเทศบาลตำบลนาวัง ตำแหน่ง กรรมการมาตรฐานจริยธรรมประจำเทศบาลตำบลนาวัง

[ 15 กุมภาพันธ์ 2567 ]

การรับสมัครบุคคล เป็นคณะกรรมการมาตรฐานจริยธรรมประจำเทศบาลตำบลนาวัง ตำแหน่ง ประธานกรรมการมาตรฐานจริยธรรมประจำเทศบาลตำบลนาวัง

[ 15 กุมภาพันธ์ 2567 ]

ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ ของเทศบาลตำบลนาวัง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566

[ 19 กุมภาพันธ์ 2567 ]

รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดอันอาจคำนวณเป็นเงินได้ ของเทศบาลตำบลนาวัง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566

[ 14 กุมภาพันธ์ 2567 ]

ประกาศเทศบาลตำบลนาวัง เรื่อง ประกาศใช้เทศบัญญัติเทศบาลตำบลนาวัง เรื่อง การติดตั้งบ่อดักไขมันบำบัดน้ำเสียในอาคาร พ.ศ.2566

[ 29 มกราคม 2567 ]

ประกาศเทศบาลตำบลนาวัง เรื่อง ผลการติดตามและประเมินผลยุทธศาสตร์เพื่อความสอดคล้องแผนพัฒนาท้องถิ่น และติดตามและประเมินผลโครงการเพื่อความสอดคล้องแผนพัฒนาท้องถิ่น

[ 25 ธันวาคม 2566 ]

คำสั่งกรรมการศูนย์บริการร่วม/ศูนย์บริการเบ็ดเสร็จ (One Stop Service : OSS) ของเทศบาลตำบลนาวัง

[ 31 ตุลาคม 2566 ]

คำสั่งเจ้าหน้าที่ประจำศูนย์บริการร่วม/ศูนย์บริการเบ็ดเสร็จ (One Stop Service : OSS) ของเทศบาลตำบลนาวัง

[ 31 ตุลาคม 2566 ]

ประกาศเทศบาลตำบลนาวัง เรื่อง จัดตั้งศูนย์บริการร่วม/ศูนย์บริการแบบเบ็ดเสร็จ (One Stop Service : OSS) เทศบาลตำบลนาวัง

[ 31 ตุลาคม 2566 ]

รายงานผลการดำเนินการตามโครงการลดการใช้พลังงานและมาตรการประหยัดพลังงานของเทศบาลตำบลนาวัง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 (รอบที่ 2 เม.ย. 66 - ก.ย. 66)

[ 13 พฤศจิกายน 2566 ]

รายงานผลการดำเนินการตามนโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่ ของเทศบาลตำบลนาวัง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 (รอบ 12 เดือน)

[ 23 พฤศจิกายน 2566 ]

รายงานการประชุมสภาเทศบาลตำบลนาวัง สมัยวิสามัญ สมัยที่ 3 ครั้งที่ 1 ประจำปี พ.ศ. 2566

[ 28 กันยายน 2566 ]
สภาเทศบาลตำบลนาวังดำเนินการประชุมสภาเทศบาลตำบลนาวัง สมัยวิสามัญ สมัยที่ 4 ครั้งที่ 1 ประจำปี พ.ศ. 2566

สภาเทศบาลตำบลนาวังดำเนินการประชุมสภาเทศบาลตำบลนาวัง สมัยวิสามัญ สมัยที่ 4 ครั้งที่ 1 ประจำปี พ.ศ. 2566

[ 13 พฤศจิกายน 2566 ]

 วันที่ 13 พฤศจิกายน 2566 นายประยงค์ บุญทอง นายกเทศมนตรีตำบลนาวัง พร้อมด้วยผู้บริหาร ปลัดเทศบาล หัวหน้าส่วนราชการ ร่วมประชุมสภา สมัยวิสามัญ สมัยที่ 4 ครั้งที่ 1 ประจำปี พ.ศ. 2566 โดยมีนายผดุง สาสาย ประธานสภาเทศบาลตำบลนาวัง เป็นประธานในการประชุม ณ ห้องประชุมสภาเทศบาลตำบลนาวัง

ดูรายละเอียด >>

ประกาศเทศบาลตำบลนาวัง เรื่อง รายงานการรับ-การจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566

[ 6 พฤศจิกายน 2566 ]

การมอบหมายงานในหน้าที่ของพนักงานเทศบาล พนักงานครูเทศบาล และพนักงานจ้างเทศบาลตำบลนาวัง ประจำปี พ.ศ. 2566 (ตุลาคม 2566)

[ 3 ตุลาคม 2566 ]

ประกาศสัดส่วนประชาคมท้องถิ่นระดับตำบล ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567

[ 19 ตุลาคม 2566 ]

รายงานการประชุมสภาเทศบาลตำบลนาวัง สมัยวิสามัญ สมัยที่ 2 ครั้งที่ 1 ประจำปี พ.ศ. 2566

[ 11 กันยายน 2566 ]

รายงานการประชุมสภาเทศบาลตำบลนาวัง สมัยสามัญ สมัยที่ 3 ครั้งที่ 2 ประจำปี พ.ศ. 2566

[ 29 สิงหาคม 2566 ]

รายงานการประชุมสภาเทศบาลตำบลนาวัง สมัยสามัญ สมัยที่ 3 ครั้งที่ 1 ประจำปี พ.ศ. 2566

[ 15 สิงหาคม 2566 ]

รายงานการประชุมสภาเทศบาลตำบลนาวัง สมัยวิสามัญ สมัยที่ 1 ครั้งที่ 1 ประจำปี 2566

[ 19 มิถุนายน 2566 ]

รายงานการประชุมสภาเทศบาลตำบลนาวัง สมัยสามัญ สมัยที่ 2 ครั้งที่ 2 ประจำปี 2566

[ 29 พฤษภาคม 2566 ]
สภาเทศบาลตำบลนาวัง ดำเนินการประชุมสภาเทศบาลตำบลนาวัง สมัยวิสามัญ สมัยที่ 3 ครั้งที่ 1 ประจำปี พ.ศ. 2566

สภาเทศบาลตำบลนาวัง ดำเนินการประชุมสภาเทศบาลตำบลนาวัง สมัยวิสามัญ สมัยที่ 3 ครั้งที่ 1 ประจำปี พ.ศ. 2566

[ 5 ตุลาคม 2566 ]

 วันที่ 28 กันยายน 2566 นายประยงค์ บุญทอง นายกเทศมนตรีตำบลนาวัง พร้อมด้วยผู้บริหาร ปลัดเทศบาล หัวหน้าส่วนราชการ ร่วมประชุมสภา สมัยวิสามัญ สมัยที่ 3 ครั้งที่ 1 /2566 โดยมีนายผดุง สาสาย ประธานสภาเทศบาลตำบลนาวัง เป็นประธานในการประชุม ณ ห้องประชุมสภาเทศบาลตำบลนาวัง

ดูรายละเอียด >>

การมอบหมายงานในหน้าที่ของพนักงานเทศบาล พนักงานครูเทศบาล และพนักงานจ้างเทศบาลตำบลนาวัง ประจำปี พ.ศ. 2566

[ 4 สิงหาคม 2566 ]

รายงานผลการประเมินมาตรฐานขั้นต่ำการจัดการบริการสาธารณะของ อปท.ประจำปี 2566 เทศบาลตำบลนาวัง อำเภอเมือง จังหวัดอำนาจเจริญ

[ 7 กันยายน 2566 ]
เริ่มต้นก่อนหน้า12345ต่อไปสุดท้าย
หน้าที่ 3 จาก 5
เทศบาลตำบลนาวัง
เทศบาลตำบลนาวัง ถนนรพช. โคกกอ-นาวัด อำเภอเมือง จังหวัดอำนาจเจริญ 37000. โทร. 045-525864 แฟกซ์ 045-525864
ประชาชน มีภูมิคุ้มกัน พึ่งพาตนเอง พอเพียง เป็นสุข
เกี่ยวกับเรา    ติดต่อเรา
ลิขสิทธิ์ © 2022-2023 เทศบาลตำบลนาวัง. ขอสงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้. Power by เว็บอุบลดอทคอม